Làm thế nào để khắc phục khi tủ lạnh Hitachi lỗi F1-14?

Tủ lạnh Hitachi lỗi F1-14 là lỗi gì? Tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề cùng Bảo hành Hitachi

Ngăn hút chân không của tủ lạnh Hitachi R-WXC74N mà bạn đang dùng đang gặp vấn đề, hoạt động không hiệu quả. Đồng thời kèm theo tình trạng tủ lạnh hitachi lỗi f1-14? Vậy nguyên nhân chính gây ra lỗi hỏng là do đâu? Người dùng phải làm thế nào để loại bỏ sự cố không mong muốn này xảy ra? Cùng Bảo hành Hitachi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho vấn đề này.

Tủ lạnh Hitachi lỗi F1-14 – lỗi ngăn hút chân không

Một lưu ý cho bạn biết là, tủ lạnh hitachi lỗi f1-14 chỉ xảy ra đối với các dòng tủ lạnh được trang bị thêm ngăn hút chân không. Ngăn hút giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, giữ được những giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm và độ tươi, ngon, mềm dù phải dự trữ trong thời gian dài.

Bạn thực sự khá lo lắng khi tủ lạnh báo lỗi F1-14 – lỗi ngăn hút chân không của thiết bị. Thật không may, tình trạng này xảy ra khi bo mạch điều khiển của ngăn hút chân không gặp vấn đề, khiến cho việc hoạt động của ngăn này gặp khó khăn hơn.

Ngăn hút chân không – đột phá trong bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Hitachi

Làm thế nào để khắc phục khi tủ lạnh Hitachi lỗi F1-14?

Ngăn hút chân không – một sự trang bị mang tính đột phát trong việc bảo quản thực phẩm ở các dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi. Sử dụng công nghệ mới với sự kết hợp giữa cảm biến áp lực bơm chân không, chất quang xúc tác và đèn LED cho khả năng bảo quản tốt nhất. Thịt, cá, rau quả hay các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi, giữ các chất dinh dưỡng, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần phải rã đông.

Ngăn hút chân không trong tủ lạnh hitachi có thể gặp ở các model Hitachi R-X670GV, Hitachi R-WXC74N – dòng tủ lạnh Nhật nội địa được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với 6 mặt gương.

Mẫu tủ lạnh cỡ lớn này của hãng trang bị nhiều tiện ích, có ngăn hút chân không Photocatalyst, công nghệ điều khiển thông minh, hệ thống khử mùi 3 lớp,…giúp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất. Dòng tủ lạnh được hãng tung ra thị trường đã được sự đón nhận của người tiêu dùng.

Đã xảy ra lỗi, vậy phải làm gì để khắc phục ?

Lỗi đã xảy ra và bạn phải khắc phục nó để xử lý sự cố, giúp ngăn hút chân không trở lại hoạt động như bình thương.

Bạn không thể tự xử lý khi tủ lạnh Hitachi báo lỗi F0 hay F1-14 như đã xảy ra. Vì nó liên quan đến bo mạch điều khiển – linh kiện phức tạp trong tủ lạnh. Để xử lý chúng đòi hỏi bạn phải có: Kinh nghiệm – có chuyên môn, am hiểu về các dòng tủ lạnh cao cấp này.

Hãy gọi đến Trung tâm dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi gần nhất, yêu cầu dịch vụ và đợi cuộc ghé thăm của nhân viên kỹ thuật. Họ sẽ chẩn đoán lỗi – kiểm tra vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý trong tình huống này. Với một người thợ chuyên nghiệp và có tay nghề, vấn đề không quá khó khăn và hoàn toàn có thể khắc phục.

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ Bảo hành Hitachi

Được hỗ trợ chuyên nghiệp là điều bạn mong muốn ngay lúc này. Nếu vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy, bạn có thể gọi đến số máy hotline 0902 719 789 – Bảo hành Electrolux sẽ tư vấn cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Chúng tôi sẽ kết nối nhanh chóng với nhân viên kỹ thuật có tay nghề tốt, đã được đào tạo, có kinh nghiệm và am hiểu về các dòng tủ lạnh cao cấp. Họ sẽ nhanh chóng di chuyển tận nơi chỉ sau 30 phút cuộc gọi và thực hiện các công việc cần thiết để khắc phục lỗi.

Không chỉ lỗi F1-14 mà tủ lạnh hitachi báo lỗi F3, F1-05,…chúng tôi hoàn toàn có thể xử lý tốt. Mọi công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng trong nửa ngày và có hỗ trợ bảo hành sau dịch.

Chất lượng sửa chữa không như mong đợi và bạn phàn nàn về điều đó, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền.

Bảo hành Hitachi luôn phục vụ mọi thời gian, làm việc 7 ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ. Hãy gọi cho Bảo hành Hitachi – bạn sẽ được phục vụ với một dịch vụ chất lượng – chuyên nghiệp và giá tốt.

Một số lưu ý nên cần biết khi sử dụng ngăn hút chân không ở tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi lỗi F1-14 đã được khắc phục, bạn lại có thể sử dụng ngăn hút chân không như mọi khi, nhưng điều đó không có nghĩa tủ sẽ không mắc lỗi tiếp nếu bạn sử dụng sai cách. Dưới đây là một số lưu ý để tránh lặp lại lỗi mà bạn không nên bỏ qua:

-Đóng ngăn chân không, đóng van lại sau khi bạn đã bật để tránh tình trạng bị lọt không khí vào bên trong, ngăn chân không hút hết không khí từ ngăn mát, gây ra tình trạng bị mướt nước hay nước nhỏ giọt làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

-Nếu không sử dụng hãy tắt ngăn hút chân không này.

-Nên lau chùi và làm sạch ngăn thường xuyên để tránh bị ám mùi, bẩn.

Chúng tôi hiểu bạn sẽ có trải nghiệm tồi tệ nếu tủ lạnh hitachi lỗi f1-14 hay các trường hợp lỗi khác. Thông tin chuyên sâu cùng với lời khuyên phù hợp, sẵn sàng hỗ trợ đều có ở đây – Trung tâm Bảo hành Hitachi để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa của bạn. Liên hệ ngay khi bạn cần sự giúp đỡ chuyên nghiệp.

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo